วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

[755official แปลไทย] ฮจจังขอถอนตัวงานจับมือซิงเกิ้ล 10 ที่จะจััดขึ้นที่ Tokyo Bigsight



堀 未央奈 (乃木坂46) 755official 
post on 2015.01.31เวลา 6 โมงเช้า

(แจ้งข่าวต่อแฟนๆทุกท่านค่ะ) สำหรับงานจับมือที่จะมีขึ้นในวันนี้
ฉันอาจจะขอถอนตัวสำหรับการไปร่วมงานในครั้งนี้ค่ะ เนื่องจากฉันมีอาการป่วย เกิดอาการตาบวมและระบบทางเดินอาหารทำงานผิดปกติค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกคนที่คอยเป็นห่วงฉันนะคะ แล้วหวังว่าเราจะได้เจอกันในโอกาสหน้านะคะ แล้วฉันจะกลับมาร่าเริงเหมือนเดิมแน่ๆค่ะ !

ปล. งานจับมือซิงเกิ้ลที่ 10 วันนี้จัดขึ้นที่  Tokyo Bigsight  ครับ




source: คลิก!
แปลไทย/เรียบเรียง/โพสต์ โดย ◢GAMEkitt

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น