วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[NEWS] สรุปผล Senbutsu ซิงเกิ้ลที่ 12 อิโคมะกลับมารับหน้าที่เซนเตอร์อีกครั้ง

ตารางตำแหน่งของสมาชิกเซนบัตสึของซิงเกิ้ลที่ 12



ผลเซนบัตสึประจำซิงเกิ้ลที่ 12 ของสาวๆโนกิซากะ46 เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2015 ผ่านรายการ 乃木坂工事中 (Nogizaka Kouji-Chuu) ผลที่ออกมาก็คงจะสมการรอคอยสำหรับแฟนๆของอิโคมะ รินะ เซนเตอร์ในตำนานของโนกิซากะ46 เพราะเป็นการกลับมารับหน้าที่เซนเตอร์อีกครั้งในรอบ 1 ปี หลังจากที่หน้าที่เซนเตอร์ครั้งล่าสุดในซิงเกิ้ลที่ 5  君の名は希望 (Kimi no Na wa Kibou) ที่วางขายไปวันที่ 13 มีนาคม 2013 นับเป็น 1 ปี (จริงๆก็มีเศษเกือบๆ 2 ปี แต่ถ้าตามหน้าที่ก็ประมาณ 1 ปีครับ) ที่อิโคมะไม่ได้รับหน้าที่เซนเตอร์เลย
สำหรับการเปลี่ยนแปลงในซิงเกิ้ลนี้ ก็พลิกล็อคมากๆ สำหรับการหลุดจากสมาชิกเซนบัตสึไปเป็นสมาชิกอันเดอร์เกิร์ลของสาวน้อยชิมิดอลของเรานั่นก็คือ โฮริ มิโอนะ นั่นเอง นอกจากฮจจังแล้ว ก็ยังมีเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง ซาการะ อิโอริ ที่หลุดจากสมาชิกเซนบัตสึเช่นกัน นอกจากจะมีเรื่องพลิกล็อกแล้วก็ยังมีเรื่องน่ายินใจกับสมาชิกรุ่นสองที่มีโอกาสเข้ามาเป็นสมาชิกเซนบัตสึเป็นครั้งแรกอย่างรุ่นน้องที่แก่ประสบการณ์อย่าง ชินูชิ ไมจุง สำหรับรายชื่อเซนบัตสึมีดังนี้ครับ

เซนเตอร์ : Ikoma Rina
แถวหน้า : Shiraishi Mai , Nishino Nanase , Ikuta Erika , Hashimoto Nanami
แถวกลาง : Takayama Kazumi , Wakatsuki Yumi , Sakurai Reika , Akimoto Manatsu , Fukagawa Mai
แถวหลัง : Matsumura Sayuri , Saito Yuuri , Hoshino Minami , Saito Asuka , Ito Marika , Inoue Sayuri , Shinuchi Mai , Eto Misa


ส่วนเรื่องรายละเอียดของซิงเกิ้ลถ้าทางวงปล่อยข้อมูลแบบเป็นทางการมาเมื่อไหร่ ทางทีม OSHI.MIONA จะรีบนำมาบอกกล่าวให้ทุกคนได้รับทราบกันอย่างทันทีครับ

เรียบเรียง: GAMEkitt46


1 ความคิดเห็น: